Hotline: 0899.313.368  
Tiếng Thái Cấp Tốc
Tiếng Thái Cấp Tốc
Tiếng Myanmar Cấp Tốc
Tiếng Myanmar Cấp Tốc
Tiếng Việt Cấp Tốc
Tiếng Việt Cấp Tốc
Tiếng Khmer Cấp Tốc
Tiếng Khmer Cấp Tốc
Tiếng Lào Cấp Tốc
Tiếng Lào Cấp Tốc
Tiếng Hoa Cấp Tốc – Bài 9: Bạn Sống Ở Đâu? 你住在哪里?

Tiếng Hoa Cấp Tốc – Bài 9: Bạn Sống Ở Đâu? 你住在哪里?

  •   30/01/2017 11:32:00 AM
  •   Đã xem: 108

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Hoa Cấp Tốc – Bài 8: Bây Giờ Là Mấy Giờ? 现在几点?

Tiếng Hoa Cấp Tốc – Bài 8: Bây Giờ Là Mấy Giờ? 现在几点?

  •   30/01/2017 11:30:00 AM
  •   Đã xem: 104

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Hoa Cấp Tốc – Bài 7: Nhà Bạn Có Mấy Người? 你家有几口人?

Tiếng Hoa Cấp Tốc – Bài 7: Nhà Bạn Có Mấy Người? 你家有几口人?

  •   30/01/2017 11:27:00 AM
  •   Đã xem: 82

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 6: Sinh Nhật Của Bạn Ngày Nào? 你的生日是几月几号?

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 6: Sinh Nhật Của Bạn Ngày Nào? 你的生日是几月几号?

  •   30/01/2017 11:23:00 AM
  •   Đã xem: 90

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 5: Tôi Xin Tự Giới Thiệu! 我介绍一下儿!

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 5: Tôi Xin Tự Giới Thiệu! 我介绍一下儿!

  •   30/01/2017 11:20:00 AM
  •   Đã xem: 136

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

b4

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 4: Ông Họ Gì? 您贵姓?

  •   30/01/2017 10:51:00 AM
  •   Đã xem: 78

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

b3

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 3: Công Việc Của Bạn Có Bận Không? 你工作忙吗?

  •   30/01/2017 10:42:00 AM
  •   Đã xem: 99

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 2: Bạn Có Khỏe Không? 你身体好吗?

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 2: Bạn Có Khỏe Không? 你身体好吗?

  •   12/12/2016 10:37:00 PM
  •   Đã xem: 171

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 1: Xin Chào 你好!

Tiếng Hoa Cấp Tốc - Bài 1: Xin Chào 你好!

  •   12/12/2016 09:03:00 PM
  •   Đã xem: 329

Chương trình học tiếng Hoa cấp tốc giúp bạn tự học tiếng Hoa ngay tại nhà, phương pháp dễ học, dễ hiểu và thực tế. Chúc các bạn học tốt!

Giới thiệu tổng quan về tiếng Hoa

Giới thiệu tổng quan về tiếng Hoa

  •   01/12/2016 09:28:00 PM
  •   Đã xem: 155

Tiếng Hoa (tiếng Trung) là một trong những ngoại ngữ được dạy nhiều nhất ở Việt Nam sau tiếng Anh. Ở đây chúng ta chỉ nói đến khía cạnh ngôn ngữ và không bàn về các vấn đề khác. Vì nhu cầu học tiếng Hoa để sử dụng trong công việc hàng ngày, mua bán trao đổi và kinh doanh với các nước sử dụng tiếng Hoa là rất lớn, NGOẠI NGỮ CẤP TỐC cung cấp đến các bạn một chương trình học tiếng Hoa hiệu quả và thực tiễn nhất, rất mong sự chào đón của quý đọc giả!

NGOẠI NGỮ CHUYÊN NGÀNH
entro pro langintrojpg

 
tu hoc ngoai ngu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây